Bài viết mới

Khan mobi - Game nhập vai mới nhất

Khan Mobi – Game nhập vai mới nhất 2013

Chào các gamer !!!
KhanMobi được cho là một gMO MMORPG 2.5D xuất sắc với hàng loạt những tính năng đầy mới mẻ và khác biệt so với những tựa game trong mản nhập vai này. Chủ đề chính của Khan Mobi chủ yếu xoay quanh những thăng trầm trong cuộc đời của Genghis Khan – Vị vua sáng lập ra Đế quốc Mông Cổ hùng mạnh đã từng làm mưa làm gió trên khắp thế giới được biết đến bằng những cuộc chinh phạt
Đồ họa giá cao 

 Download: Tại đây

Game thủ cùng hóa thân thành Khan, nhân vật hoàng đế và cùng có những khám phá thú vị trong từng cuộc phiêu lưu.
Cũng giống như các game khác Khan Mobi cũng chia ra thành các đại môn phái với các skill tuyệt kĩ, cũng như nhưng đặc điểm riêng biệt: Kiếm Khách, Đao Khách, Pháp Sư, Tư Tế, Cung Thủ. Đồng thời, game thủ còn có thể lựa chọn 1 trong 3 phe phái để phò tá là Đế Quốc, Thiên Cực và Trung Lập.
Item đa dạng 

Ngũ đại môn phái trong Khan Mobi

Tổng số hơn 1.500 nhiệm vụ lớn nhỏ khác nhau. Hệ thống chiến đấu đa dạng, Hệ thống nghề nghiệp, Phó bản, Thú cưỡi, Tranh đoạt lãnh thổ, Hảo hữu, Kết hôn, Thú cưỡi. Khan Mobi đặc biệt chú trọng hệ thống PK, PvP trong game với 4 hình thức tranh đấu từ cá nhân tới bang hội, lãnh thổ: Thông qua hệ thống chiến trường để tích lũy điểm thưởng để đổi lấy những item hấp dẫn
 Điểm đặc biệt Khan Mobi là còn hỗ trợ các dòng máy Java (S40, S60) vốn dòng điện thoại có ít các ứng dụng hứa hẹn là một ứng dụng được yêu thích của gamer sở hữu những dế yêu dòng S40, S60.
Các môn phái 

Cốt truyện:

Khan Mobi lấy bối cảnh khi Thành cát tư hãn đã hoàn tất công cuộc chinh phạt toàn bộ thảo nguyên Mông Cổ rộng lớn. Kể từ đây, bước tiến của đạo quân bất khả chiến bại dưới quyền ông sẽ bắt đầu trải rộng trên toàn thế giới. Và, đó cũng là lúc mà định mệnh của bạn cũng sẽ bắt đầu.
Trong vai một anh hùng Mông Cổ, người chơi tham gia Khan Mobi sẽ có dịp sánh vai cùng Thành Cát Tư Hãn trong công cuộc chinh phục thế giới. Là trở thành một tên bạo quân khát máu? Hay một bậc hiền vương được người người tôn kính? Quyền quyết định nằm trong tay bạn.
Chúc các gamer có những trải niệm thú vị với Khan Mobi nhé !!!



Tìm kiếm Blog này