Bài viết mới

Tru Thần - Ngũ nhạc tranh bá

Tru Thần Online - Ngũ nhạc tranh bá
Chào các gamer !!!
Biểu cảm động tác nhân vật rất phong phú, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt nhưng không gây rối mắt thật, hứa hẹn mang đến cho các bạn những trải niệm thú vị và sự khí khái hào sảng trong lòng bạn, một Tru Thần  mang đầy màu sắc thần thoại là thế giới trong mơ của cái đẹp, cái hoa mĩ  mang đến cho bạn cảm nhận hết sức mới mẻ bằng thị giác.
 
Download tại đây
Hệ thống trò chuyện tiện lợi
Hệ thống chat của game tương đối hoàn thiện, giúp cho các gamer dễ dàng liên lạc với nhau, các kênh tin tức trong game được chia thành 8 kênh: tổng hợp ,chat mật, chat đội, bang hội,thế giới, khu vực, các nước,hệ thống, người chơi có thể tùy theo nhu cầu mà tiến hành kết nối với các kênh khác nhau.
Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phong phú với nhiều phần thưởng hấp dẫn
Thế giới rộng lớn, các tình tiết có kịch tính cao!
15 năm Truớc, Vũ vương phạt Trụ, gặp phải Thập tuyệt trận, chúng tiên đều thiệt mạng .. rốt cuộc là do mệnh trời hay là âm mưu gì đây?
Các tình tiết trong Phong thần bảng được tái hiện, cho thấy sức tưởng tượng phong phú đẹp đẽ dựa trên cốt truyện vốn có, mang lại cho bạn một thế giới huyền diệu mà như thực trong Tru thần.
Hệ thống nhiệm vụ trong Tru Than hoàn toàn dựa vào sự chuyển biến của các tình tiết câu chuyện, thông qua hơn 10 hình thức nhiệm vụ như chính tuyến, hành trình, kỳ ngộ, khám phá..vv..để mở ra những tình tiết mới mẻ. Mục dã, Lộc đài, Bích Du cung, những cái tên đọc lên rất quen tai và dễ hiểu nhưng hoàn toàn lấy đề tài từ trong thần thoại và truyền thuyết, ngoài ra còn thêm một số nhiệm vụ mở rộng miêu tả khắc họa những tình tiết không rõ ràng trong thần thoại. Theo hệ thống nhiệm vụ phong phú của Tru thần, người chơi có thể thêm một lần lĩnh hội thế giới rộng lớn và những tình tiết kịch tính trong tác phẩm thần thoại kinh điển này.
 
Những điều đã nói ở trên đều được thể hiện trong hệ thống bang phái của Tru thần. Hội tụ các lộ anh hùng, bốn phương bằng hữu, mỗi thành viên ra sức phát huy nỗ lực bản thân trong bang hội, ngưng tụ sức mạnh, tình như thủ túc. Sự sáng tạo của không chỉ giúp chúng ta mở ra một cánh cửa vào thế giới kỳ bí, mà còn tạo ra hệ thống bang hội chưa từng có 
Chúc các bản có những trải niệm thú vị cùng Tru Than nhé !!!

Tìm kiếm Blog này