Bài viết mới

Game Bắn Trâu – Thêm Lựa Chọn Cho Mùa

Game Bắn Trâu – Game Thuần Việt

Chào các gamer !!!
Thêm một sự lựa chọn mới cho mùa hè 2013, Bắn Trâu Online nhanh chóng lan rộng trên khắp trên các trang thông tin game với hàng loạt điểm cộng, thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ chuyên nghiệp. Với tên khá lạ tai và thu hút bắn trâu hứa hẹn sẽ mang đến một luồn gió mới cho game mobie trong mùa hè này.

Tải bắn trâu về máy: Android | iSO

 1.Nhân Vật Trong Ban Trau:

Điểm nổi bật của game bắn trâu chính là cốt truyện và các nhân vật được xây dựng có nhiều nét tương đồng văn hóa.Với mô típ tương tự như các game mobie online hiện nay, hệ thống nhân vật trong game bắn trâu khá đơn giản với 3 nhân vật chính: Mạnh Linh, Xuân Lâm và Anh Dũng. Mỗi nhân vật đều có khả năng chiến đấu cùng kỹ năng riêng biệt, mang lại tác dụng nhất định tùy theo tình hình trận đánh.

      2. Ban Trau Không Hỗ Trợ Các Dòng Máy Java:

Một trong những điểm đáng chú ý là Bắn trâu hỗ trợ chơi trên hệ điều hành Android, iOS và chơi trên PC qua BlueStack rất kén máy, yêu cầu nhiều về cấu hình cho nên chất lượng đồ họa của game miễn bàn về độ sắc nét, hình ảnh ngộ nghĩnh theo phong cách hoạt hình, thu hút nhiều game thủ. Mang tính chất giải trí nhẹ nhàng, tiện dụng với các hình ảnh gần gũi, vui nhộn; Bắn trâu phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng game
Hi vọng các bạn có những trải niệm thú vị cùng Ban trau Online nhé  !!!

Tìm kiếm Blog này