Bài viết mới

Avatar 230 Phiên Bản Avata Dành Cho Java

Avatar 230 ra mắt sau nhiều ngày chờ đợi khi mà phiên bản Avatar 222 đã làm nức lòng các game thủ avatar bởi sự chuẩn xác, ổn định và nhiều tính năng hấp dẫn. 

Tải Avatar 230

Link tự cập nhật khi game chính thức ra mắt nhé !

Avatar 230 Những Tính Năng Mới

Avatar 230
Thực sự đây là 1 món quà lớn mà teamobi muốn gửi tới các game thủ khi mà phiên bản game Avatar 230 hội tụ những tính năng nâng cấp để đời mà lâu nay mọi người luôn chờ đợi. là 1 hiện tượng mới trong các phiên bản Avatar ra mắt trước đây bởi sự hoàn hảo đến kỳ diệu của nó. các game thủ vẫn đang chờ đợi 1 đột phá mới đến từ team khi mà phiên bản Tải Avata 230 đã làm hài lòng cộng đồng game avatar. Và Với những tính năng mới, tai Avata 230 đã được đánh là mượt mà và hoàn hảo nhất từ trước tới nay chúng ta sẽ hi vọng vào 1 sự đột phá để cộng đồng avatar ngày càng hùng mạnh, xứng đáng là cộng đồng game online Việt lớn nhất Việt Nam.
Bạn có thể chọn Pet nào mà bạn nghĩ rằng nó mạnh nhất và sẽ giành chiến thằng trong cuộc đua. Chọn pet Avata 230 xong bạn đặt số tiền cược với chủ trường đua. Cá cược trong trò đua Pet này các bạn yên tâm không bán độ hoặc gian lận nhé.hihi Nếu Pet mà bạn chọn về đích trước thì bạn sẽ nhận được số tiền mà bạn đã đặt cược. Bạn sẽ có tiền thưởng theo tỷ lệ cược trước ván đua.

Avata cập nhật nhiều item mới

Các chức năng mới  trong Avata 230

Các cuộc đua sẽ tự động diễn ra Avata sau một khoản thời gian nhất định. Bên cạnh việc xem các pet đua, bạn cũng có thể thử vận may của mình bằng cách đặt cược vào những chú pet đua vui nhộn. Nếu pet bạn chọn chiến thắng, bạn sẽ có tiền thưởng theo tỷ lệ cược trước ván đua.
Cập nhật thêm vào một số item quay số đặc biệt như : Máy tính bảng Ipad, Set bóng rổ, Nón ảo thuật (Sẽ có thể nâng cấp).
Thay đổi giao diện mới khi tương tác cùng NPC, gỡ bỏ tính năng “Trộm nông trại“. Các chủ nông trại hết sức lưu ý vấn đề này để tránh mất đồ.

Các event hấp dẫn Avata 230

Cập nhật nhiều item mới vào NPC Quay Số như: Máy tính bảng Ipad, Set bóng rổ, Nón ảo thuật
Trải nghiệm mới khi giao tiếp với NPC
Bỏ tính năng trộm nông trại
WOW !! Quá tuyệt phải không các bạn.. Tải ngay về máy nhé các bạn !!

Tìm kiếm Blog này