Bài viết mới

Game Tây Du Ký

Game Mgo Cực Hot Du Ký Online

Tây Du Ký là một tiểu thuyết nổi tiếng của trung quốc đã được chuyển thể thành phim và nay là dòng Game Tây Du Ký mobile phiêu lưu nhập vai. Game Tây Du Ký ra đời với đồ họa đẹp mắt và cốt truyện dí dỏm chắc hẳn sẽ làm hài lòng người chơi. Với cốt truyện như trong phim truyền hình, Tải Game Tây Du Ký về điện thoại bạn sẽ được cùng phiêu lưu với thầy trò đường tăng đến vùng núi hỏa diệm sơn. Tại đây, do lửa quá lớn và thầy trò không qua được núi, Tôn ngộ không đã phải cầu cứu đến vợ chồng nhà Ngưu ma vương để mượn quạt ba tiêu đi dập lửa và khi Tải Game Tây Du Ký về chơi thì bạn sẽ nhập vai vào tôn ngộ không trong chuyến phiêu lưu này đấy.
Tây Du Ký
Hệ thống kỹ năng riêng cho từng chủng loại Tiên Sủng nhưng vẫn bám sát cốt truyện. Giúp quý Nhân Sĩ có những trải nghiệm trọn vẹn trong game.

 Hệ thống trang bị đa dạng trong Tây Du Ký Mobile

- Ngoài việc hợp thành khoáng để rèn trang bị thì Nhân Sĩ còn có thể rút ngắn thời gian và nâng cao đẳng cấp bản thân thông qua hệ thống Trang Bị Thần Binh.
- Với uy lực hơn hơn người, mang trong mình sinh mệnh như những sinh vật sống, không ngừng “tiến hóa”, đó là trang bị không thể thiếu của bất kỳ Nhân Sĩ nào.
- Quý Nhân Sĩ Tây Du Ký Online  có thể sở hữu dễ dàng bộ Trang Bị Thần Binh, bằng cách tìm gặp NPC Tì Nữ thông qua các map Trường An >> Trần Đường Quang >> Thủy Cung >> Long Cung.

 Hệ thống trò chuyện sôi động được đánh giá cao Tây Du Ký Mobile

- Hệ thống chat của game phong phú và đa dạng. Các kênh tin tức trong game được chia thành 4 kênh: khu, phái, shop, hệ thống để quý Nhân Sĩ có thể tùy theo nhu cầu mà tiến hành kết nối với các kênh khác nhau.
Thêm nữa, hệ thống nhân vật cũng như hệ thống trang bị của game rất đa dạng. Người chơi có quyền lựa chọn 1 trong 4 môn phái, các bước rèn luyện nhân vật và nuôi Pet,..và các hoạt động trong thế giới Game Tây Du Ký Mobile
Hệ Thống nhiệm vụ đặc sắc Tây Du Kí
- Khi thực hiện nhiệm vụ có thể bắt gặp các đoạn đối thoại dẫn truyện rất thu hút theo đúng bối cảnh lịch sử, bám sát từng bước chân trên hành trình tu thỉnh chân kinh của Quý Nhân Sĩ
-Trò chơi có rất nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn như: Trộm Đào, Giáo Phái Chiến, Oẳn Tù Tì...được kết hợp chặt chẽ với cốt truyện, tạo thành một chuỗi mắc xích dài

Tìm kiếm Blog này